mardi 5 janvier 2016

Sách Ý Chí I




Giáo Huấn về Ý Chí I


Chân Sư Mauria



Thanh Gươm Lửa - Ý Chí và Yêu Thương Vô Tận





1


Nền Giáo Huấn mới sẽ được chuyển giao tới các con xuyên qua môn đồ yêu quí của Ta SL, sẽ được mở rộng trên hơn 20 năm và sẽ cung cấp cho các con nguồn năng lượng Ý Chí mà các con cần để đưa vào thực tế Thiên Cơ Thiêng Liêng. Ta gởi lời đến toàn thể, Ta, Chân Sư Mauria, xem các con như các môn đồ của Ta. Những gì Ta nói với SL đều là cho các con, trọn vẹn, một nền kiến thức tất yếu cho sự tiến bộ của Nhân Loại. Hãy đồng nhất các con với SL đặng các con dễ dàng tiếp cận Năng Lượng của Ý Chí Linh Hồn Ta và hãy luôn để ý tới sự biến hóa sẽ chỉnh hoạt trong các con, qua việc lĩnh hội ngày càng tăng thêm của các con về Thế Giới Vi Tế. Các con gọi Thế Giới này « Thế Giới Vô Hình » bởi vì các con vẫn chưa thấy được nó. Hãy từng bước lại gần. Các con sẽ biết.


2


Hãy cùng bước vào. Ta mời các con ngồi xuống. Hãy vứt bỏ các áo nặng nề của các con. Hãy nhìn vào chính các con sự giàu có mà Ta thấy, trí Tưởng Tượng đang im lìm chỉ sở cầu sáng tạo. Trí Tưởng Tượng thiết yếu cho việc xây dựng Tương Lai.



3


Ta yêu cầu các con, Ta Chân Sư Mauria, khơi hoạt Ý Chí thay đổi Thế Gian của các con. Hãy nghĩ đến việc ấy hằng ngày vào lúc các con thức dậy, vào giữa ngày và trước đêm. Các con đều là môn đồ của Ta, toàn thể, đang đọc Ta và khao khát phụng sự Thế Giới. Hãy lấy sức mạnh trong các lời của Ta, hãy tăng thêm Ý Chí yêu thương và các từ này mà Ta trao cho các con, sẽ nuôi dưỡng các con hơn cả các con nghĩ. Chúng sẽ là cây gậy hành hương dựa vào nó các con nương tựa, chúng sẽ sưởi ấm các con bằng Lửa và Quyền Năng Vô Tận của chúng. Các con sẽ học để sống như các Bản Thể Thiêng Liêng mà các con tất cả đều là thế. Qua Ta chuyển truyển nền Giáo Huấn Mới cho các môn đệ của Thế Giới. Hãy đặt Đức Tin vào Lời Ta xuyên qua SL.




4


Quyển Sách đầu tiên mà môn đồ của Ta truyền cho các con là một chuỗi phản-tỉnh về Ý Chí và tình Yêu Thương không thể tách rời khỏi mọi tư tưởng và hành động. Các thành quả mà các con sẽ thu hoạch từ phần đọc, không phải một mà là nhiều, sẽ mở các cửa Kiến Thức cho các con trong Kỷ Nguyên Mới. Biết rằng các con không thể hoạt động mà không yêu thương trọn vẹn tổng thể Nhân Loại. Tốt hơn hết là nhận thức được các điểm yếu của mình trước khi làm việc. Đó là lí do tại sao rất nhiều hành động không hoàn thành, bởi vì chúng bị rõ nét trong khuyết  điểm. Hãy hướng tới cái Toàn Thiện, các môn đồ của Ta. Hãy kiên trì. Hãy có yêu cầu cao với chính mình, có yêu cầu cao trong tình Yêu Thương kết hợp chúng ta tất cả. Và trong tâm thức Hợp Nhất, hãy hành động. Hành động trong vật chất đòi hỏi sự thích ứng của các dạng thức với Ý Niệm Thiêng Liêng. Các dạng thức chưa trưởng thành sẽ được khuôn theo trong Thời Gian. Các dạng thức quá thời sẽ tự tan vỡ dưới sự tiến bộ mạnh mẽ của Nhân Loại.



5


Vấn đề ở tại Ý Chí hướng Thiện đang cư ngụ tất cả chúng con. Hãy chấp nhận thể hiện nó và khẳng định nó, đấy là bước vào trong Kỷ Nguyên Mới.



6


Môn đồ của Ta đang viết trong một vườn nơi bọn chim nhạn bị xua đuổi từ các thành phố đến tạm trú. Chúng ở rất nhiều trong gác xép và chuồng trại nơi tiếp nhận chúng. Hãy mở rộng Trái Tim mình cho mọi Giới. Hãy dành chỗ cho các chim nhạn như cho các Ý Niệm Mới.



7


Ngày nay cơ hội hoạt động càng gia tăng. Chớ bỏ qua cái nó trở lại với các con. Tất cả đều có tầm quan trọng của chúng. Vận tốc Ánh Sáng gia tăng tốc độ, cả Thời Gian cũng thế. Quá trình của sự đổi thay khuếch đại. Hãy sẵn sàng.



8


Ta yêu cầu các con tỉnh táo lên. Mọi cơ hội là để nắm lấy chớ đợi chờ. Hãy là những con ong trong các cây đậu kim của môn đồ Ta. Hãy đi từ chỗ này đến chỗ nọ, truyền đạt các Ý Niệm Mới. Hãy khẳng định Đức Tin của mình vào Thánh Đoàn. Hãy khẳng định Đức Tin của mình vào Định Luật Yêu Thương Thiêng Liêng. Hãy khẳng định Công Đạo Thiêng Liêng.



9


Các con phải đắn đo từng hành động với mức thang của cái Đẹp, từng linh ảnh mà các con tạo ra, từng tư tưởng xuyên thấu các con.



10


Cái Đẹp là Tổng Hợp của Sự Sống. Nó là Chân Lý và Bác Ái. Cái Đẹp là Biểu Hiện Thiêng Liêng, Lời Nói Linh Hồn.




11


Chớ nôn nóng thành công. Các con sẽ thiếu thận trọng và Linh Thị trong sáng thiết yếu cho kẻ thức tỉnh trên cuộc hành trình.



12


Không phải là vì bấy nhiêu sự trở ngại ở bên ngoài mới dẫn các con đến nguy hiểm lớn nhất, mà là chính các con. Sợ hãi, nghi ngờ và cảm xúc thất thường là các kẻ thù tệ hại nhất của các con. Hãy chuẩn bị . Các con đang đối mặt với chính mình. Dũng Cảm Đức Tin và quả quyết. Các con sẽ thắng.



13


Nỗi sợ hãi phá vỡ áo giáp của các con và các con trở thành con mồi của những tư tưởng thuộc cõi cảm xúc điên rồ nhất. tàn phá nhất. Chúng tràn nghập các con, làm liệt các con và các con ở trong thế bất lực hành động. Nỗi sợ hãi sản sinh cái nghi ngờ và các con đắm chìm trong những cảm xúc giữ các con lại trong cõi cảm xúc. Các con bị mù quáng qua các nhịp đập tim của các con, và không phải là qua sự phóng quang của nó. Các con không phụng sự, các con đang sống sót.



14


Các môn đồ của Ta, hãy tin tưởng vào Chúng Ta, Thánh Đoàn Thiêng Liêng, đang nuôi dưỡng các con bằng Yêu Thương, và trong Ta làm nhú lên trong các con nhựa sống của các Ý Niệm Mới. Cái đơn giản của Sự Sống thành lập mãnh lực của nó : kết hợp, yêu thương, nâng cao. Cái Tổng Hợp vốn đơn giản, Tinh Chất của Toàn Thể Toàn Bộ. Mỗi hành vi đều phải được xây dựng bằng các vật liệu lành mạnh. Chỉ các Nguyên Lý Thiêng Liêng và các Định Luật Thiêng Liêng mới là hữu ích cho Kỷ Nguyên Mới. Hãy tìm hiểu về các Định Luật Huyền Không. Hãy làm việc ăn nhịp với các Định Luật Huyền Không và cái Hiểu Thiêng Liêng sẽ được tiết lộ cho các con.



15


Hãy phân tích hằng ngày sự Thuần Khiết của cái Chủ Tâm, cái Đẹp từ việc ứng dụng nó và các con sẽ sẵn sàng để phụng sự Thiên Cơ Thiêng Liêng. Sáng suốt là đức tính thứ nhất để phát triển. Không phải là những người mộng mơ mâu thuẫn mà Nhân Loại cần đến, mà là những người tự nguyện và có trách nhiệm, cho đến cùng, từ ý niệm đến ứng dụng thực tiễn của nó.



16


Khi các con đã nhận thấy Ý Niệm Thiêng Liêng, mà các con đã thu nhận nó trong các con, được linh thị trong cuộc Tương Lai, thích nghi với thời điểm này, các con sẽ là Người Phụng Sự Sự của Thánh Đoàn và Chúng Ta lấy làm hoan hỉ.



17


Qua Niềm Vui chung của Chúng Ta, công việc sẽ tiến triển. Không có trở ngại cho sự Thuần Khiết của cái Chủ Tâm. Tình Yêu Thương chỉ định sự thành công, tình Yêu Thương hiện diện trong Tất Cả.



18


Các căn bản mà Ta trao cho các con một cách cụ thể sẽ dần dần tự biến dạng thành các gợi ý. Hãy tác động Linh Thị nội tâm của các con.



19


Các khoảng trắng giữa các từ đều được nạp bằng Ý Nghĩa. Hãy khám phá chúng.



20


Chính nhờ linh ảnh mà các con sẽ biết Thế Giới Vi Tế, linh ảnh được tạo ra qua trí tuệ các con trong Ánh Sáng của Linh Hồn.




21


Cầu mong Niềm Vui thể hiện xuyên qua các con, các môn đồ của Ta. Mong cho nó thành linh quang điện khơi hoạt những người mà các con sẽ gặp. Mong cho Ánh Sáng và tình Yêu Thương, mà các con tràn ngập họ, bằng tập hợp họ xung quanh các con. Các con là đèn pha, Ta là ngọn Lửa lan rộng trên Trái Đất. Chúng Ta làm việc.



22


Chính nhờ cái hiểu về các Năng Lượng mà các con mới sẽ làm việc trong Kỷ Nguyên Mới. Thế Giới Vi Tế là lưu chuyển Năng Lượng, trao đổi, thâm nhập lẫn nhau của các cõi giới, các dòng điện, các cơ thể vi tế. Chúng Ta có thể khẳng định rằng một lời của Niềm Vui là Khai Ngộ Vô Tận, một tư tưởng căm thù là ô nhiễm vô tận. Các con không thể từ chối Kiến Thức. Trách nhiệm nảy sinh từ Kiến Thức.



23


Các con có trách nhiệm, các môn đồ của Ta, về tư tưởng và hành động của các con. Các con có trách nhiệm về mỗi từ, sáng tạo và cái gửi của chúng trong Vũ Trụ. Niềm Vui mà các con gieo rắc sẽ sáng tạo Kỷ Nguyên Mới.



24


Thánh Đoàn cần đến những cơ thể cứng cỏi và những con tim đã được tôi luyện kỹ. Sự do dự không được phép nữa. Chúng ta đang chuẩn bị kết thúc.



25


Các cuộc chiến cuối cùng đã được vượt qua. Các Cửa của cái ác đang đóng lại. Mọi nguồn Năng Lượng của các môn đồ đều tập trung vào Tương Lai. Có một nhu cầu cấp bách để mở rộng các Nguyên Lý Thiêng Liêng cho cả Hành Tinh này. Kiến Thức phải được phổ biến khắp mọi nơi cùng lúc. Không có khu vực tối nào nên tồn tại. Tình Yêu Thương có mặt ở khắp mọi nơi.



26


Hãy bao quanh các con với Bình An, Hài Hòa, để Phụng Sự với hiệu lực và Yêu Thương. Hãy gạt bỏ các cuộc gặp gỡ ồn ào, các lời nói hời hợt, các mời mọc ăn chơi. Hãy ưu đãi một nơi thư giãn thuận lợi cho tham thiền. Sống trong Thiên Nhiên, tiếp xúc với loài chim và hoa. Không cần lâu đài đâu. Môt ngôi nhà gỗ nhỏ đủ cho các con sung sướng.



27


Những gì Ta nói mọi người đều có thể truy cập, mọi người đều có thể thực hiện. Chính là cái thiếu Ý Chí mới làm dịp vấp phạm. Ý Chí là xi măng choTương Lai.



28


Ta đã nói rất nhiều sự việc trong các Sách về Agni Yoga. Ta bắt lại ở đây sợi dây dẫn văn bản quá khứ của Ta. Ta thực tại hóa nó để cho các con nắm giữ không chậm trễ, và trong nguồn Năng Lượng của Kỷ Nguyên Mới, các con hành động. Cái nền không thay đổi. Vấn đề luôn luôn là cái Đẹp cái Thiện cái Thật và Ý Chí của các con để ứng dụng các Nguyên Lý Thiêng Liêng với sự kiên trì và nhiệt tình.



29


Nguồn nhiệt tình nảy sinh từ sự Khải Huyền của Thiên Cơ Thiêng Liêng và từ Niềm Vui của các con để thiết lập nó. Đây là điều hiển nhiên hoàn toàn của Chân Lý mà các con cảm thấy như một hứa hẹn bằng giải thoát có thể ứng dụng cho mọi người. Nguồn nhiệt tình là biểu hiện của Đức Tin tiếp xúc với sự Khải Huyền của Thiên Cơ Thiêng Liêng.



30


Đức Tin là sự tán thành vui vẻ và trực tiếp với Thiên Cơ. Hãy nhớ lấy điều này, các môn đồ của Ta, và phát triển lòng tin tưởng của các con vào Chúng Ta. Mọi khó khăn sẽ thử thách Đức Tin các con. Hãy chấp nhận để giải thoát khỏi Karma của các con trong sự thử thách. Hãy chấp nhận những khó khăn các con phải trải qua để hoàn thành Thiên Cơ. Chúng Ta trông nom và trợ giúp.




31


Ý Niệm Hoàn Toàn, mà Chúng Ta phát ra và mà các con nắm bắt lấy để thực hiện nó trong vật chất, có thể trải qua sự biến đổi trong việc thích ứng của nó. Hãy đề phòng, các môn đồ của Ta. Thích ứng không là đi chệch mục Đích.



32


Các con cần phải tu chỉnh lại không ngừng tính chất của vật chất với Thiên Cơ. Hãy xem xét cẩn thận mọi tư tưởng như Vật Chất Thiêng Liêng.



33


Sự Hợp Nhất là mục Đích thiêng liêng duy nhất, Sự Hợp Nhất của Ý Niệm Thiêng Liêng và vật chất. Hãy trau chuốt sự Khai Ngộ của vật chất.



34


Tình Yêu Thương là Khai Ngộ. Hãy bắt đầu bằng yêu thương các cơ thể của chính các con rồi tăng Ánh Sáng của các con vào những ai vây quanh các con cho đến bao gồm Nhân Loại trong một vầng hào quang Yêu Thương.



35


Đó là tầm nhìn của các con đặt những giới hạn ̣cho sự phát triển của tình Yêu Thương. Nếu các con khai ngộ Trái Đất, các con có thể chiếu sáng Vũ Trụ. Mục Đích là Một.



36


Những ai không dám làm sẽ bị nhấn chìm. Sáng tạo, thực hiện, dám làm thuộc về Kỷ Nguyên Mới.



37


Hãy nghiên cứu các Tia Mặt Trời vào mỗi giờ trong ngày và các con sẽ bước vào trong Thế Giới Vi Tế. Kiến Thức sẽ bắt nguồn từ sự Khơi Hoạt của ngọn Lửa.



38


Ngọn Lửa là cái Tinh Chất Thiêng Liêng hoàn vũ. Nó là sự biến đổi tối hậu của chất liệu. Mọi Lời Yêu Thương đều là Lửa Thiêng Liêng. Mọi Lời Thiêng Liêng đều là Chữa Lành.



39


Con Đường của ngọn Lửa là Con Đường duy nhất của nhà nghiên cứu. Y đã đi theo mọi dấu vết trước khi nhận ra quyền năng của nó. Trái Đất đang ở trên Con Đường của ngọn Lửa. Nhân Loại đưa ngài đến nó.



40


Tình Yêu Thương là Lửa nuôi dưỡng. Đấng Minh Triết là toàn Yêu Thương. Nhân Loại đương trên đường đến.



41


Các môn đồ của Ta, các con sẽ biết cái Tự Do khi chúng con yêu thương nguyên cả Vũ Trụ. Sẽ không còn một kẻ thù nào trong trí nhớ các con, ngoài các Linh Hồn đang phát triển.





42


Những ai đã hành khổ các con, hãy chúc phước cho họ. Những ai đã làm tổn thương các con, hãy tha thứ cho họ. Hãy biến đổi họ bằng Yêu Thương của các con việc này hấp thu mọi bóng tối. Và Trái Đất được biến dung sẽ không còn biết nỗi đau buồn nữa.



43


Cái hiểu về mục Đích Thiêng Liêng làm tăng gấp bội Ý Chí của các con để Phụng Sự. Tình Yêu Thương là hành trình duy nhất.



44


Chúng Ta chứng kiến nỗi đau khổ của con Người, biết được rằng Thời Gian đã đến để khẵng định Ý Chí hướng Thiện. Chúng Ta ban cho các con mãnh lực để làm khô cạn các gốc rễ của điều ác. Hãy khẵng định Ý Chí yêu thương của các con.



45


Hãy luôn kết hợp Ý Chí cùng Yêu Thương và các hành vi của các con sẽ xây dựng nên những thành phố vĩnh cửu.



46


Xây dựng nên Kỷ Nguyên Mới, đó là đặt từng viên đá Yêu Thương như người ta nâng cao một kim tự tháp đến mặt Trời, với sự quan tâm của một người mẹ và mãnh lực của một người cha.



47


Khi Ta nhìn thấu các con như nước nguồn, các môn đồ của Ta,
Ta sẽ giao phó cho các con những Nhiệm Vụ trọng hơn bao giờ hết. Ta sẽ trao cho các con các phương tiện chỉ đạo Trái Đất



48


Ta mong đợi nơi các con những linh ảnh Đẹp, những Linh Thị Tương Lai thâm thúy để tạo ra Kỷ Nguyên Mới. Yêu Thương, Mỹ Lệ và Ý Chí trong vật chất.



49


Hãy tìm kiếm bưu kiện Yêu Thương trong mỗi tế bào sinh động, dấu vết cái Đẹp, Chí Muốn sống, thể hiện bản thân, thăng lên chính mình. Mọi Sáng Tạo của Vũ Trụ đều tiếp cận một mục Đích chung : sự Hợp Nhất.



50


Sự Hợp Nhất vừa không Đẹp vừa không Yêu Thương không tồn tại, các môn đồ của Ta. Thế Giới Vi Tế trưởng thành trong cái Đẹp và sự Hợp Nhất.




51


Nhận thức cái Thiêng Liêng đòi hỏi một Trái Tim đã mở, một Trái Tim đang yêu thương. Hãy chuẩn bị Nhân Loại để bước vào trong Thế Giới Vi Tế. Hãy nói về các Thiên Thần và các Năng Lượng, hãy nói về Ánh Sáng của vật chất, hãy nói về các nguồn chữa lành để cho các Người khám phá cái Thiêng Liêng xung quanh họ. Chớ phí thì giờ để ba hoa, các môn đồ của Ta. Hãy viết ra, chứng tỏ, hiển lộ.



52


Các từ càng đơn sơ lại càng đầy nghị lực. Phải là dễ hiểu cho toàn thể. Yêu Thương, điềm  đạm, quyền năng của Ngôn Lời.



53


Hãy hướng dẫn đám đông. chớ thầm lặng. Các con hãy tiến lên. Hãy mang Đức Tin của mình đối diện với họ. Các con là đạo binh chinh phục của Ta, đạo binh Ánh Sáng của Ta.



54


Ta yêu cầu các con hàng ngày thỉnh cầu toàn bộ các Thiên Thần. Các ngài rất đông để đến trợ giúp các con. Hãy thỉnh cầu các ngài bằng tình Yêu Thương và lòng Biết Ơn. Các ngài là đạo binh Ánh Sáng của các con, Các ngài là sự phòng vệ Yêu Thương của các con.



55


Hãy nói về các Thiên Thần với các trẻ em, chúng sẽ lắng nghe các con với sự Biết Ơn. Như vậy các con sẽ giữ gìn linh thị dĩ thái bẩm sinh của chúng.



56


Niềm Vui và Đức Tin chỉ làm một. Chớ để một Người nào trong cơn khát của y. Các con là cái nguồn nuôi dưỡng mọi đất đai. Hãy tắm bằng Đức Tin của mình vào các nơi mà các con đi qua, với cường độ và bền bỉ, với Yêu Thương và Vui sống.



57


Tính khôi hài là đồng minh của các con. Đó là khoảnh khắc thư giãn sẽ làm tan xiềng xích. Hãy vui vẻ. các môn đồ của Ta, tính khôi hài sẽ chinh phục không chỉ là một.



58



Cơ thể vật lý của các con cốt để thể hiện bản thân. Nó là cuộc đối thoại với Thế Giới, liên kết của Trái Đất và cái Thiêng Liêng.



59


Cơ thể của các con là dư âm của tư tưởng các con, âm hưởng của tiếng nói các con. Hãy là Một, bằng cách sống động, bằng cách yêu thương, trong mọi tế bào các con, và các con sẽ có sức thuyết phục.



60


Hãy gìn giữ cơ thể vật lý của các con. Chính nhờ nó mà các con mới phụng sự, mà các con sẽ phụng sự. Hãy coi trọng các nhu cầu từ cơ thể của các con đặng nó ứng đáp với mọi thỉnh nguyện từ Linh Hồn của các con. Hãy giữ vị trí thẳng đứng cho các Năng Lượng Thiêng Liêng. Hãy biến cuộc sống của các con thành một thiên đường bình an nội tâm. Nhòn đảo trong cơn bão, bất động và thanh thản, các con yêu thương.



61



Mối liên kết bất diệt với Chúng Ta, Thánh Đoàn, với Ta, Chân Sư Mauria, ̣là sự sáng tỏ thấu triệt, Linh Thị của mục Đích Thiêng Liêng, sự khẳng định Ý Chí của các con để nâng cao Nhân Loại, để siêu việt hóa vật chất.




62



Các con tất cả đều là, các môn đồ của Ta, các cửa Ánh Sáng, các ngọn đuốc của Thánh Đoàn. Đừng đánh giá thấp Quyền Lực của các con. Các hành động của các con cam kết cho sự Vĩnh Cửu.




63


Chẳng bao lâu nữa các con sẽ có sự hiểu biết về các Quyền Lực Thiêng Liêng của các con và sẽ được đảm bảo bởi sự Chiến Thắng. Đức Tin, Ý Thức và Ý Chí trong tình Yêu Thương.





64



Mãnh lực từ các từ của Ta sẽ giải phóng các con khỏi các xiềng xích của các con. Các con sẽ tiến lên phía trước với lòng dũng cảm, Trái Tim trong Niềm Vui. Bình minh đã lên, hãy đi gieo các hạt giống của Tương Lai.




65



Chính nhờ niềm Hy Vọng được trao cho con Người mà các Linh Thị về cuộc Tương Lai sẽ nhân lên, niềm Hy Vọng vào một Thế Giới công bình và hạnh phúc. Yêu Thương và Hợp Nhất, Yêu Thương và Công Minh.





66




Không có trên Trái Đất một Trái Tim thiếu tia lửa Yêu Thương. Tình Yêu Thương ở trong mọi Trái Tim, Hãy hiển lộ nó.




67



Chớ trì trệ để nhìn lúa mì đâm chồi. Hãy gieo luôn tay, Thời Gian sẽ phụ trách sự trưởng thành của nó.





68



Thời Gian là Nhịp Huyền Không và Công Việc của các Năng Lượng Huyền Không làm toàn bộ Tác Phẩm của nó trên Trái Đất. Hãy học cách nhịp Công Việc của các con bên trong Thái Dương Hệ của chúng ta, bên trong Thiên Hà của chúng ta. Hãy học cách hít thở với cái Nhịp của Vũ Trụ. Các con sẽ ghi nhận rằng có sự kém sức bền trong vật chất, để các hành vi ở trong sự Hài Hòa với các Năng Lượng được trút đổ trên Trái Đất. Hãy học hỏi Khoa Học về Năng Lượng, hãy nhận thức được sự Hợp Nhất.





69



Ta, Chân Sư Mauria Cung thứ 1, Ta dạy các con thông qua nguồn Năng Lượng Ý Chí đang cư ngụ Ta, Ta dạy các con với Yêu Thương và trông nom chu đáo.
Hãy làm tương tự xung quanh các con. Ý Chí thiếu Yêu Thương là sự phá hủy, Yêu Thương thiếu  Ý Chí là sự bất động.





70



Ta dựng nên ngôi Nhà chung, Bảng Giáo dục. Cánh cửa luôn được rộng mở, các môn đồ của Ta. Ta thấy, khi các con đọc các Sách của Ta, sợi dây kết nối các con với Ta, mối liên kết về Năng Lượng này, bằng Ý Chí và Yêu Thương.





71



Ta hết sức trông cậy vào các con, điều này nuôi dưỡng các con bằng tư tưởng của Ta. Quyền Năng từ Lời của Ta tăng sức các con. Ta chuyển cho các con các Năng Lượng của Ta cho cái Thiện của Nhân Loại. Ý Thức và Ý Chí yêu thương. Hãy đoàn kết và phụng sự.





72



Các con không thể cam kết chính các con vào trong Tương Lai và dừng lại trên đường. Những gì các con bắt đầu, các con sẽ cần phải hoàn thành nó cho tới Đích. Một môn đồ thấy mục Đích và Phụng Sự. Y vượt qua các trở ngại. Không gì làm chậm nhiệt huyết của y. Các rào cản trên bước đường khích lệ y để theo đuổi Con Đường.





73



Chiến thắng sẽ không sanh ra ở sự dễ dàng, mà ở Đức Tin vững mạnh của các con. Con đường đạo ngập ngụa những đá bấp bênh. Hãy dành thời gian để chèn đệm chúng như những bậc thang, trước khi dựa dẫm lên đó. Hãy cam đoan từng điệu bộ. Thận trọng và nhanh nhẩuMục Đích là ở trước mặt các con. Các con sẽ giành chiến thắng.





74



Đừng đánh mất Hy Vọng, các môn đồ của Ta, đó là điều mà các lực lượng vật chất đang mong đợi, mà sự ngờ làm mù quáng các con, mà các khó khăn choáng ngợp các con, mà sức lực các con thiếu hụt. Linh Hồn là thuốc giải độc của các con : hãy nghĩ đến Chúng Ta, Thánh Đoàn, hãy nghĩ đến Ta ̣Đấng theo sát các con từng bước một. Các Thiên Thần là các sứ giả của Chúng Ta. Chúng Ta biết mỗi hành động của các con, mỗi tư tưởng của các con. Chúng Ta ở đây.





75



Ngay khi mà các con kêu gọi Chúng Ta, nguồn Năng Lượng Yêu Thương khai ngộ mối liên kết. Chúng Ta vạch trong Thế Giới Vi Tế các dòng điện Yêu Thương Vô Tận cho sự bảo vệ các con.





76



Đó là tùy thuộc vào các con để tạo ra mối liên kết từ Tim đến Tim, từ các con đến Chúng Ta, từ các con đến Ta. Hãy linh thị. Hãy yêu thương. Hãy kiên trì.





77



Công việc trí tuệ và sự mở Tim vốn không thể tách rời. Các con không thể tiến bộ mà không có hành động Yêu Thương. Mọi tư tưởng đều có sự biểu lộ tức thì của nó trong vật chất. Mọi sáng tạo đều là hành động Yêu Thương.




còn tiếp theo...







Từ Quyền Lực 


Các môn đồ của Ta, Hãy giữ vào tim các con các từ Quyền Lực này. Chúng sẽ là một trợ giúp quý báu. Mỗi từ được phát âm sẽ thu hút ý chí của Ta vào các con, sự bảo vệ và quyền năng của Ta.


445


Qua Ý Chí Phụng Sự mục Đích Thiêng Liêng của tôi, tôi ở cùng Cha
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi khẳng định các Nguyên Lý Thiêng Liêng với quyền lực trên Địa cầu.
Ý Chí Thiêng Liêng Vô Tận của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí thiết trí mục Đích Thiêng Liêng của Cha trong Thế Gian
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


446


Qua Ý Chí thương yêu tất cả sự Sống của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi mở mang các Nguyên Lý Thiêng Liêng qua lòng Vị Tha trên Địa cầu.
Ý Chí thương yêu Vô Tận của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí kết hợp của Cha qua Bác Ái tất cả các Thế Gian
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


447


Qua Ý Chí xử trí và Tâm Thức Thiêng Liêng của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi soi sáng các Nguyên Lý Thiêng Liêng với Thông Tuệ trên Địa cầu.
Ý Chí Thiêng Liêng cảm hóa Tác Phẩm Thiêng Liêng của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí neo lại Kế Hoạch Thiêng Liêng của Cha trong Thế Gian
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


448


Qua Ý Chí tranh đấu cho sự Điều Hòa của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi biểu lộ các Nguyên Lý Thiêng Liêng cho sự Quân Bình trên Địa cầu.
Ý Chí Điều Hòa Vô Tận của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí tu chỉnh Mỹ Lệ Thế Gian của Cha
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


449


Qua Ý Chí tìm lại Kiến Thức Thiêng Liêng của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi soi sáng các Nguyên Lý Thiêng Liêng qua sự khám phá Khoa Học.
Ý Chí bày tỏ Vô Tận các Khoa Học Thiêng Liêng của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí chia sẻ Kiến Thức Khoa Học của Cha
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


450


Qua Ý Chí thần khải sự Toàn Thiện Thiêng Liêng của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
        Tôi bày tỏ các Nguyên Lý Thiêng Liêng trong các Ý Tưởng Thiêng Liêng mà tôi nuôi dưỡng với Đức Tin.
Ý Chí lý tưởng hóa Vô Tận của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí khẳng định sự Toàn Thiện của Cha bởi Mẫu Mực Thiêng Liêng
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria


451


Qua Ý Chí kết hợp Lễ Nghi và Định Luật Huyền Không trên Địa cầu của tôi, tôi ở cùng Cha.
Tôi tạo ra cái Đẹp, cái Tốt, cái Thật.
Tôi biểu lộ các Nguyên Lý Thiêng Liêng trong cách Tổ Chức Thiêng Liêng của Thế Gian.
Ý Chí Thiêng Liêng Vô Tận của Cha lan rộng cái của tôi.
Tôi phụng sự Kế Hoạch Thiêng Liêng với Tình Thương.
Tôi Phụng Sự Christ, Thánh Đoàn, Nhân Loại với Tình Thương.
Ý Chí thiết lập các Định Luật Thiêng Liêng của Cha cho sự Hợp Nhất trên Địa cầu
Và cái của tôi chỉ làm Một.
Tôi là môn đồ của Mauria.







Liên hệ  :      http://www.clefsdufutur-france.fr/

                     http://clefsdufutur-jeunesse.fr/

                     http://www.clefsdufutur.fr/

                     http://coeursunisaufuturjuste.blogspot.no

                     http://cacchiakhoachotuonglai.blogspot.com/

                     http://tuonglaidotinhthuong.blogspot.com/

                     http://tonglanhthienthan.blogspot.com/

                     http://sachcamket.blogspot.no

                     http://giaoducmoi.blogspot.no/

                     https://www.facebook.com/dinminhieu/


Những câu hỏi :   dinminhieu@gmail.com



CLEFSDUFUTUR France
Pour la Victoire de la France
COL DU FEU – 210, route de Très-le-Mont – 74470 LULLIN – FRANCE
A.loi.1901 : W783002696 Siret 531 080 497 00039 APE 9499Z www.clefsdufutur-france.fr & www.clefsdufutur.fr & www.clefsdufutur-jeunesse.fr


Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire